Chính sách vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng
Chúng tôi sử dụng 03 phương thức giao hàng:
– Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi

– Giao hàng: Là do chính công ty chúng tôi vận chuyển

– Ship hàng: Là giao hàng do bên thứ 3 vận chuyển

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

Về phí vận chuyển giao hàng chúng tôi sẽ báo cho khách hàng cụ thể khi báo giá hoặc đặt hàng. Trong trường hợp sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài (ship hàng) cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển tùy theo từng loại sản phẩm
Khi giao hàng sẽ có phiếu giao nhận hàng của công ty
Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Công ty CP Cây Xanh Đô Thị Đại Phúc sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

e) Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  1. Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng, vườn ươm: Trong quá trình khách hàng vận chuyển bị hư hỏng chúng tôi không chịu trách nhiệm.
  2. Giao hàng: Do chính công ty vận chuyển. Trong quá trình vận chuyển nếu hàng hóa bị hư hỏng chúng tôi có trách nhiệm giải quyết đổi trả cho khách hàng theo chính sách đổi trả và hoàn tiền của công ty.
  3. Ship hàng: Là hình thức giao hàng do bên thứ 3 vận chuyển như Grap, Ahamove, xe khách, nhà xe …Mọi hư hỏng trong quá trình vận chuyển chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.