CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

– Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Cỏ không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website (hoặc trao đổi qua zalo) tại thời điểm đặt hàng.
  • Cỏ không đủ số lượng, không đúng kích thước như trong đơn hàng.
  • Cỏ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển như dập nát, úa vàng. Trừ các trường hợp gửi hàng đi tỉnh qua các chành xe/ nhà xe mà lỗi không phải do chúng tôi gây ra (xem chi tiết tại chính sách giao hàng).

Trong quá trình đổi trả hàng hóa quý Khách hàng sẽ không phải chi thêm bất cứ chi phí nào, toàn bộ chi phí trong quá trình đổi trả sẽ do THẢM CỎ VIỆT chi trả.

2. Quy định về thời gian sản phẩm đổi trả

  • Thời gian đổi trả: Quý khách hàng kiểm tra hàng hóa của mình ngay tại thời điểm giao/nhận hàng. Nếu hàng hóa giao/nhận không đúng như các trường hợp nêu ở trên thì khách hàng đổi/trả ngay vào thời điểm đó.
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số Hotline: 0822.669.779